Nên dùng loại két sắt có xuất xứ từ nước nào là tốt nhất?

Nên dùng loại két sắt có xuất xứ từ nước nào là tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu muốn mua két sắt nhưng chưa biết nên dùng loại két sắt có xuất xứ từ nước nào là tốt nhất? Vậy thì hãy để chúng tôi giới thiệu cho các bạn một vài thương hiệu két sắt trên thị trường có chất chất lượng tốt và uy tín nhất nhé!

Két sắt Nhật Bản

Nhật bản từ lâu đã là một đất nước luôn có thương hiệu uy tín trong tất cả các lĩnh vực, trong đó có két sắt. Các loại két sắt đến từ Nhật Bản luôn cho chất lượng tốt, có khả năng chống cháy và bảo mật rất tốt, được làm từ những vật liệu bền bỉ và phù hợp với nhu cầu bảo mật cao của ngân hàng, văn phòng, cơ quan. Các thương hiệu két sắt Nhật Bản uy tín nhất hiện nay như két sắt Nhật Bản Eiko, két sắt Nhật Bản Yashida, Két sắt Nhật Bản Aiko, két sắt Nhật Bản Kushima, két sắt Nhật Bản Ýeshita

 
Ket-sat-nhat-ban-aiko

Két sắt Aiko được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Nhật Bản do Nhật và Singapore hợp tác

 
Két sắt Thái Lan

Ngoài Nhật Bản, sự lựa chọn sáng giá tiếp theo mà bạn có thể tham khảo là Thái Lan. Két sắt Thái Lan được sản xuất tại đây phải trải qua một quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và đòi hỏi áp dụng những tiêu chuẩn cao. Thương hiệu mà bạn nên lựa chọn khi muốn mua két sắt của Thái Lan đó chính là két sắt Leeco – loại két sắt chống trộm tuyệt đối.

 
Ket-sat-nhap-khau-leeco

Két sắt Leeco được nhập khẩu nguyên thùng từ Thái Lan

 
Két sắt Hàn Quốc

Các đồ dùng của Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng trên toàn thế giới đánh giá cao. Họ đã rất thành công với hàng loạt sản phẩm công nghệ cao, trong đó két hàn quốc Gunngardkét sắt hàn quốc Truly là hai thương hiệu đình đám của xứ sở Kim Chi.

 
Ket-sat-han-quoc-gunngard

Két sắt Gunngard được lắp ráp tại Việt Nam, linh kiện nhập khẩu, vốn đầu tư 100% của Hàn Quốc

 
Két sắt Mỹ chính hãng

Ngoài ba đất nước trên thì những sản phẩm két sắt đến từ Mỹ cũng nhận được những sự ưu ái đặc biệt từ người dùng. Ưu điểm nổi bật của những két sắt Mỹ là được gia công một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết, sản phẩm được làm từ vật liệu chắc chắn và bền bỉ, có khả năng chống cháy và chống khoan rất tốt. Két sắt Mỹ Honeywell là thiết bị mà bạn không nên bỏ qua.

 
Ket-sat-my-honeywell

Két sắt Honeywell chính hãng Mỹ được bảo hành 7 năm tại Việt Nam

 
Két sắt Đức

Đức vốn nổi tiếng là một quốc gia có nền cơ khí phát triển bậc nhất thế giới. Các sản phẩm được sản xuất bởi Đức đòi hỏi yêu cầu rất cao, được gia công tinh tế và tỉ mỉ, thiết kế chắc chắn bền bỉ. Thương hiệu két sắt Chubb công nghệ Đức là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 
Ket-sat-chubb-cong-nghe-duc

Két sắt Chubb được gia công và sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Đức

 
Trên đây là két sắt đến từ các nước có chất lượng tốt nhất mà bạn nên tham khảo. Các loại trên đây thường là két sắt nhập khẩu, két sắt nhập nguyên chiếc nên rất bền bỉ và có chất lượng rất tốt. Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH BHF VIỆT NAM
· Địa chỉ: 135/4Y Đường HT45, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
· Điện thoại: (028) 3620 0820
· Hotline đặt hàng: 0933.83.2979 (Có dùng zalo/viber)
· E-mail: sales@sieuthiketsat.net.vn
· Website: 
www.sieuthiketsat.net.vn  – www.aloketsat.com