Két Sắt Có Khe Bỏ Tiền Gunngard GB-3018S

Còn hàng

15.400.000 Đ

Két sắt Hàn Quốc Gunngard GB-3018S là sản phẩm tốt nhất được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của Hàn Quốc, linh kiện nhập khẩu chính hãng 100%. Thương hiệu "Gunngard Safe" được thành lập tại Hàn Quốc vào năm 1993, để giảm bớt chi phí cho người tiêu dùng Gunngard Safe đã thành lập "GunnGard Vina Safe Ltd" tại Việt Nam trong năm 2001 (với 100% vốn đầu tư nước ngoài của GunnGard Hàn Quốc) để cung cấp cho khách hàng một sản phẩm chất lượng cao với một mức giá cạnh tranh. Két sắt Gunngard đã được cấp các chứng nhận khác nhau liên quan đến Két sắt như: ISO9001: 2008, KC, CE và FILK vv… Với khả năng chống cháy, an toàn và độ bảo mật cao.
 

Két sắt GunnGard có khe bỏ tiền được thiết kế để có thể bỏ tiền mặt và các tài liệu khác vào trong két sắt ngay cả khi cửa vẫn đóng, loại két sắt này phù hợp cho các cửa hàng tiện lợi và nhân viên quầy thu ngân.

Tại Việt Nam hiện nay, khi mà thói quen sử dụng tiền mặt của người dân vẫn còn phổ biến (thay vì thường xuyên sử dụng thẻ như ở một số nước tiên tiến) thì việc lúc nào cũng mang theo một khối lượng tiền lớn bên người thường đi kèm nguy cơ mất mát. Do đó, nhu cầu sử dụng két sắt đã trở thành phổ biến hơn trong vài năm gần đây, đặc biệt là đối với những cửa hàng, doanh nghiệp, công ty hoặc những gia đình kinh doanh buôn bán.

Két sắt Gunngard là một nhãn hiệu uy tín xuất xứ từ Hàn Quốc và có chất lượng vượt trội hơn hẳn các sản phẩm liên doanh đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Két sắt model GB-3018SG được đúc từ chất liệu thép, các mặt đúc liền thành một khối vững chắc có khả năng chịu lực tác động lớn. Chính vì nguyên liệu này mà khối lượng két sắt lên tới 140 Kg. Tuy nặng nề nhưng xét về mặt ưu điểm, nó gây khó khăn cho kẻ gian khi có ý định khuân vác két sắt đi vị trí khác. Với kích thước lớn, loại két sắt này thường được sử dụng nhiều nhất trong các công ty, địa điểm kinh doanh nhà hàng, khách sạn…

Kích thước

Model

:

GB - 3018 SG

Outside

:

Cao 825 mm x rộng 520 mm x sâu 555 mm
khe bỏ tiền 20 mm x 140 mm

Inside

:

Cao 720 mm x rộng 505 mm x sâu 435 mm

Weight

:

140 kgs

 

Tính năng

  • Bản lề khung có độ dày đạt tiêu chuẩn an toàn và vững chãi, các chốt khoá cứng được thiết kế thuận tiện cho người sử dụng.
  • Bảo mật an toàn đạt quy chuẩn quốc tế với thiết kế khoá điện tử hiện đại. Người sử dụng có thể cài đặt được từ 1 – 20 mã số, có màn hình FND hiển thị (có thể ẩn số không cho người khác nhìn được mã số) tăng cường độ khó về mật mã trong trường hợp két sắt bị kẻ gian xâm nhập. Bộ khoá điện tử sẽ tự động khoá lại và báo động trong trường hợp nhập sai mã liên tiếp 03 lần. Bộ khoá điện tử trong thiết bị này được thiết kế tích hợp ổ chìa bi mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng.
  • Tay cầm thiết kế đẹp, chắc chắn.
  • Két sắt được sơn tĩnh điện, an toàn cho người sử dụng và tuyệt đối không có hiện tượng rỉ sét trong quá trình sử dụng. Màu sắc trang nhã, sang trọng và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm liên quan